เพราะเซ็กส์เป็นเรื่องที่สนุกและให้ความสุขเป็นอย่างมาก เรามั่นใจว่าไม่ว่าใครก็ตาม เวลามีเซ็กส์นั้นก็จะรู้สึกตื่นเต้นลื่นไหลแล้วก็ฟินสุดๆ ไปกับการร่วมรักนั่นเอง แต่ครับ ยังไงก็ต้องมีแต่ ถึงแม้เซ็กส์จะเป็นเรื่องสนุกและผ่อนคลายก็ตาม ผู้ชายอย่างเราก็มังที่จะทำมันพัง รวมไปถึงอารมณ์กระตุก สะดุด เสียมู้ดแบบที่ไม่ได้ตั้งใจแบบไม่รู้ตัวซะงั้นไป เลยทำให้สาวๆ ที่ร่วมรักกับเราถึงกับมองบนหน้าเซ็งกับสิ่งที่เราทำกันอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เราก็เลยจะขอรวมรวม สิ่งที่ผู้ชายเรามักทำในขณะมีเซ็กส์ ทำให้สาวๆ เสียมู้ดหมดอารมณ์ กันซะงั้นมาให้เราได้เช็คกันว่าคุณทำอยู่มั้ย?

มัวแต่ถามเธออยู่ตลอดเวลาว่าเธอชอบหรือไม่

ไม่มีสาวคนไหนที่ชอบผู้ชายที่ไร้ประสบการณ์ไม่มีความเป็นผู้นำเวลาอยู่บนเตียงหรอกนะ ถึงแม้ว่าการถามไปเลยว่าเธอชอบแบบไหนบ้างจะเป็นเรื่องที่ดีในการมีเซ็กส์เพื่อตอบสนองความต้องการของทั้งสองฝ่ายให้ถึงที่สุด แต่การมัวแต่ถามอยู่ตอลดเวลาในการร่วมรักว่าแบบนี้ดีมั้ย แบบนี้่โอเคมั้ยมันออกจะน่ารำคาญจนหมดอารมณ์เลยก็ได้นะครับ

คิดว่าตัวเองกำลังเล่นหนังโป๊อยู่

ก็แหงล่ะผู้ชายทุกคนย่อมมีจินตนาการว่าตัวเองกำลังเล่นหนังโป๊ เป็นพระเอกบทนำอยู่ในขณะร่วมรัก แต่บอกเลยนะครับว่าผู้หญิงเขาไม่ได้คิดแบบนี้ซะหน่อย เพราะหนังโป๊มันสร้างมาเพื่อให้ความบันเทิง ไม่ได้ให้ความรู้สึกดีกับคู่นอน ดังนั้นการโฟกัสที่ความรู้สึกของอีกฝ่ายคงเป็นอะไรที่เราควรจะทำมากกว่าโฟกัสที่ท่ายากนะจ๊ะ

พูดจากลามกหยาบคายขณะร่วมรัก (กันในครั้งแรกๆ)

ก็อย่างที่บอกแหละครับว่าผู้หญิงเขาไม่เหมือนกันทุกคน เราต้องคุยให้รู้เรื่องกันก่อนว่าเธอชอบอะไรยังไง ก่อนที่จะลงมือทำ ไม่ใช่ว่ารู้จักเธอแค่ไม่กี่วันพอพาขึ้นเตียงแล้วคุณดันไปโชว์ความดิบใส่เธอด้วยคำลามกหยาบคายขณะร่วมรัก บางทีมันอาจจะทำให้เธอหมดอารมณ์เลยก็ได้นะ ทางที่ดีคุยกันก่อนว่าเธอชอบแบบ

คุณไม่ใช่นักจูบที่ดี

สิ่งที่ดีที่สุดในการบิวต์อารมณ์ร่วมที่ดีที่สุดนั่นก็คือการจูบนั่นเองครับ ฝึกเอาไว้เลยดีกว่า การจูบที่ดีนั้นนำไปสู่การปรับมู้ดอารมณ์ที่ทำให้เธอรู้สึกใกล้ชิดและผูกพันธ์กับเราเป็นเท่าตัว แต่ถ้าเราพลาด พัง อันนี้ก็ช่วยไม่ได้ แนะนำว่าอย่าใช้ลิ้นมากเกินไป อย่าจูบจนน้ำลายแฉะในปากของเธอด้วย

กลิ่นตัวที่เหม็นโฉ่

ความสะอาดเป็นเรื่องสำคัญมากกกก (+ ก ไปอีก 100 ตัว) เพราะเมื่อร่วมรักกันอยู่แล้วเราส่งกลิ่นไม่พึงประสงค์ออกมาบางทีอารมณ์กระตุก หยุดแบบงงๆ เพราะเธอมัวแต่สตั๊นกับกลิ่นไม่พึงประสงค์เลยทำให้เซ็กส์เฟลไปแบบช่วยไม่ได้ เราแนะนำว่าควรที่จะอาบน้ำอาบท่าปรับกลิ่นร่างกายให้หอมก่อนทุกครั้งที่จะร่วมรัก ไม่เพียงแค่จะทำให้เพลงรักไม่กระตุกแล้ว มันยังสร้างความมั่นใจให้กับเราอีกด้วยนะ