เซ็กส์เดิมๆ มันดูน่าเบื่อไปแล้วใช่มั๊ยสำหรับคู่รักที่คบกันมานานหลายปี เราจึงได้หยิบยกคำแนะนำของ ดร. Dawn Michael จาก TheHappySpouse.com มาให้สาวๆ กลับไปเสิร์ฟ เซ็กส์ สุดเร่าร้อนเอาใจสามีให้ทั้งรัก ทั้งหลง แบบไม่มีเบื่อ

 

จัดเต็มสุดแม็ก!!

ให้เขาคาดไม่ถึงว่า คุณจะกล้าทำ หรือจะเพิ่มให้ร้อนแรงมากขึ้น ด้วยการกัดเบาๆ หรือจะเพิ่มอุปกรณ์เสริม การใส่กุญแจมือ ปิดตา น้ำแข็ง หรือผ้าปิดตา ก็ช่วยได้ค่ะ

ส่งรูปเซ็กซี่ และ เสียงหวานๆ ไปเย้ายวน

อย่าอายที่จะพูดจาทะลึ่ง ชวนสยิวกับเขา ระหว่างวันเราอาจจะส่งข้อความหื่นๆ หรือส่งรูปเซ็กซี่ๆ ของคุณ ปลุกอารมณ์กันก็ยังได้ มันจะช่วยให้เราทั้งคู่รีบเคลียร์งานให้จบอย่างรวดเร็ว หรือกระซิบเขาถึงครั้งแรกที่คุณสัมผัสกันและกัน เพื่อกระตุ้นเตือนให้เขานึกถึงครั้งแรกที่มีเซ็กส์กัน การพูดกับเขาอย่างเซ็กซี่มีผลอย่างมากต่ออวัยวะส่วนตัวของเขา และกระตุ้นอารมณ์ให้พุ่งพล่านแม้จะยังไม่มีเซ็กส์เลย

ให้เซ็กส์มาเป็นอันดับ 1

วิธีที่จะทำให้มีเซ็กส์สนุกขึ้น ก็คือการที่ให้คุณให้ความสำคัญกับมันนั่นแหละ อย่าเบื่อที่จะทำให้เขามีความสุข ซึ่งเคล็ดลับของมีเซ็กส์ให้ได้บ่อยๆ ก็คือ เปลี่ยนสถานที่ หรืออาจจะลองจัดเซ็กส์ให้เขาแบบเซอร์ไพรส์ๆ ด้วยการเป็นฝ่ายจู่โจมเสียเอง แบบที่เค้าไม่ทันได้ตั้งตัว แสดงท่าทางให้เขาเห็นว่า คุณต้องการเขามากมายเพียงใดหรือจะเป็นการยั่วยวนเค้า ในระหว่างทางกลับบ้าน ร้านอาหาร หรือโรงหนัง เชื่อเถอะว่ากลับบ้านไปเซ็กส์ของคุณจะยิ่งซู่ซ่า ร้อนแรงเป็นทวีคูณ